Ẩm Thực

Kể từ khi xu hướng “Food tour” - du lịch ẩm thực trở nên phổ biến trên mạng xã hội, nền ẩm thực của các vùng miền cũng chứng kiến những sự phát triển một cách rõ rệt.

Theo tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), du lịch ẩm thực vừa là một lợi thế riêng của mỗi quốc gia, vừa là động lực để quốc gia đó phát triển du lịch, ẩm thực nói riêng và văn hóa nói chung.

Đặc biệt trong thời kỳ hội nhập quốc tế, mạng xã hội phát triển mạnh mẽ, việc chia sẻ những món ăn ngon và độc đáo lên những nền tảng mạng là một cách quảng bá hiệu quả, tiếp cận rộng hơn đến với mọi người.

Những video về chủ đề “Food tour” dễ dàng thu hút hàng trăm, hàng nghìn và thậm chí là hàng triệu lượt xem và tương tác, qua đó gia tăng độ phủ sóng của văn hóa ẩm thực từng vùng.

Hiển thị thêm nội dung